Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Dịch vụ điều trị
Bệnh nhân đặc biệt
Giờ làm việc
Thứ 2 tới thứ 7:
8AM – 12PM 1:30PM - 8:00PM
Chủ nhật: 8:00AM – 12:00PM
Thống kê truy cập
Đang online: 01
Tổng truy cập: 613342
LASER - Cuộc Cách Mạng Về Kỹ Thuật Nha Khoa

 

LASER (Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation: khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích) được phát minh ra từ những năm 1960. Nhưng khoảng gần 10 năm đổ lại đây mới được phát triển và ứng dụng vào mọi mặt khoa học, kỹ thuật và đời sống. Trong đó phải kể đến những bước tiến ứng dụng mạnh mẽ của LASER trong lĩnh vực y khoa nói chung và nha khoa nói riêng.

Đối với ngành Nha Khoa, LASER được xem là một cuộc cách mạng trong chẩn đoán và điều trị nhờ những tính năng ưu việt của nó. Công nghệ LASER cho phép nha sĩ thực hiện các thao tác nha khoa một cách nhanh chóng và chính xác từ khâu chẩn đoán, đến điều trị can thiệp chuyên sâu!

 

Những ưu điểm của LASER:

-    Thủ thuật chính xác hơn, ít xâm lấn, ít gây tổn thương mô xung quanh. Nhờ vậy, điều trị LASER không chỉ ít gây chảy máu, mà còn có tính cầm máu, kích thích sự lành thương giúp quá trình lành thương nhanh hơn.

-    Giảm thiểu nhiễm trùng vì LASER là nguồn tia có năng lượng cao sẽ diệt khuẩn một cách tuyệt đối trên các vùng điều trị.

-    Gần như không gây đau đớn trong điều trị, do đó giảm nhu cầu sử dụng thuốc tê trong hầu hết các thủ thuật nha khoa, đặc biệt là các can thiệp phẫu thuật. Điều này là một lợi điểm quan trọng đối với những bệnh nhân nhạy cảm với đau và bệnh nhân trẻ em.

-     Rút ngắn thời gian điều trị trên ghế và giảm số lần điều trị.

-    Kích thích tái tạo mô, giúp lành thương nhanh và giảm sưng đau sau các can thiệp phẫu thuật.

 

 

 

 

► Tóm lại: LASER là một kỹ thuật điều trị cao cấp, mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Trong đó sự chính xác và giảm xâm lấn là ưu thế vượt trội nhất, giúp bệnh nhân loại bỏ được hoàn toàn những lo lắng về đau đớn khi đến với các can thiệp nha khoa!


Trang chủ | Giới thiệu | Biểu phí điều trị | Video | Sơ đồ đường đi
Copyright © 2010 SAINT PAUL. Bảo lưu mọi quyền.